Monday, June 30, 2008

ก็ แค่อยากบอกว่า...

รู้สึกดีมากๆ

ที่มี พื้นที่ ตรงนี้ขึ้นมาได้

เพราะเป็น ที่ ที่ รู้สึกปลอดภัยมาก

ที่ไม่ว่าคำพูดอะไรจะหลุดออกไปในที่ตรงนี้

มันจะไม่ทำให้เรากังวลใจ

ไม่แน่ใจว่า โลกไซเบอร์

มันคือโลก ในอากาศ รึเปล่า

เพราะมัน ดูไม่มีตัวตน

จะเห็นกันได้ก็ต่อเมื่อ มีการเชื่อมโยงของอินเตอร์เน็ท

เมาท์---->คีย์บอร์ด--->หน้าจอ--->สายโทรศัพท์--->สัญญานโทรศัพท์--->สายเคเบิ้ล--->
ตัวปล่อยสัญญาน(อยู่ที่ไหน)

นึกถึง เมตทริกซ์ เลยว่ะ

5555+

อืม นั่นแหล่ะ

น้องอาจจะเพ้อเจ้อไปบ้าง

แต่ก็ยังรู้สึกดี ที่ยังมีเพื่อนบ้าๆในนี้

มาคอยรับฟังอยู่ ห่างๆ

วันนี้ไปงาน บายเนียร์

เหมือนไปดูหน้าเพื่อนๆ ว่ามันเปนตายร้ายดีกันยังไง

แค่นั้น ไม่มีไรมากไปกว่านั้น

ก็แค่อยากมาพูด

^_^

..........................

youngestsister

3 comments:

Anonymous said...

งาน byenoir สุดยอดแห่งความน่าเบื่อ
แต่ก็ดี ได้ไปเจอเพื่อน

เรื่องโลก cyber
จิงๆแล้วที่เราอยู่ทุกวัน มันก็เป็นโลกสมมุติ
ร่างกายเราประกอบด้วยหลาย senses
ซึ่งแต่ละอันสามารถถูกหลอกได้
ที่ง่ายที่สุด ก็ตาเราไง

เราถูกหลอกอยู่ทุกวันแหละ
แม้ตรงนี้มันก็ไม่ได้มีอยู่จริง

มันเป็นแค่ชิพส์ของคอมพิวเตอร์ และกระแสไฟฟ้า วิ่งไปมาเท่านั้น
เห็นไหม เราถูกหลอกอีกแล้ว

----
joesk121

Anonymous said...

อยากไปมั่งจัง ว่าเพื่อนๆเป็นไง

-----

โลกความจริง โลกที่ถูกหลอก หรือโลกที่เราหลอกตัวเอง...

โลกนี้อาจมีความจริง แต่เราทุกคนอยากจะอยู่ในโลกที่เราหลอกตัวเองในแบบของแต่ล่ะคนมากกว่า
เพราะมันทำให้เราอบอุ่นพอ ที่จะยืนอยู่ต่อไปได้

หรือโลกที่เราหลอกตัวเอง
มันชื่อ "ความหวัง" กันน้า...


kamenoi

Empty is ...? said...

ใครว่าเราอยากเป็นไทแก่ตัวกันเล่า เราแค่อยากมีอิสระ เพื่อที่จะโดนกักขัง ในแบบที่เราเลือกเองต่างหาก

ภาพไม่นิ่ง-ปราบดา หยุ่น